cosco-shipping-port-Zeebrugge-terminal-signing

Cosco Shipping Port và Cảng Zeebrugge ký gia hạn hợp đồng (Ảnh: CSP)


Zhang Dayu, Giám đốc điều hành của CSP, cho biết: “CSP Zeebrugge Terminal có động lực tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trong năm 2021, CSP Zeebrugge Terminal đã tăng 53% sản lượng lên khoảng 930.000 TEU. Chúng tôi mong muốn tăng cường hợp tác với Cảng Zeebrugge, phát triển hơn nữa bến cảng và nâng cao công suất hoạt động của chúng tôi để cung cấp dịch vụ cạnh tranh cho tất cả khách hàng.”

Tom Hautekiet, Giám đốc điều hành của Cảng Zeebrugge, cho biết: “Việc gia hạn thời hạn nhượng quyền khai thác mang lại những cơ hội mới cho cảng Zeebrugge trong tương lai gần và xa. Sự tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ trọng lưu thông container ở những tuyến xa dẫn đến sự quan tâm ngày càng tăng của các công ty vận tải biển và dịch vụ khác đối với hệ thống cảng Zeebrugge. Chúng tôi cùng nhau muốn nâng vai trò tiên phong của cảng Zeebrugge đối với dịch vụ logistics quốc tế lên một tầm cao hơn và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng cảng trong khuôn khổ 'chiến lược cảng sạch' theo dự kiến ​​của chúng tôi."

CSP Zeebrugge Terminal là công ty con đầu tiên của CSP ở Tây Bắc Châu Âu nắm giữ 85,45% cổ phần tại khu cảng, có ba cầu cảng và có khả năng xử lý các tàu lớn.

“CSP Zeebrugge Terminal tối ưu hóa mạng lưới ở Tây Bắc Âu cho các thương hiệu kép của COSCO Shipping Lines và OOCL, cũng như Liên minh Ocean Alliance. Việc gia hạn nhượng quyền đến năm 2055 sẽ giúp củng cố tốt hơn cho CSP Zeebrugge Terminal như một cảng trung tâm ở Tây Bắc Châu Âu,” CSP nhận xét.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo Cosco Shipping Ports)

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Kết nối Chủ hàng & Công ty logistics nhanh hơn