Tàu container của ZIM

Tàu container của ZIM (Nguồn: ZIM)

 

ZIM Integrated Shipping Services Ltd. (NYSE: ZIM) đã thông báo về sự mở rộng dịch vụ ZMP của mình, kết nối châu Á với Địa Trung Hải, bằng việc thêm Cảng Cái Mép ở Việt Nam. Dịch vụ, được công bố vào ngày 4 tháng 1, sẽ theo lộ trình cập nhật sau:

Pusan (Hàn Quốc) – Qingdao (Trung Quốc) – Ningbo (Trung Quốc) – Thượng Hải (Trung Quốc) – Da Chan Bay (Trung Quốc) – Cái Mép (Việt Nam) – Colombo (Sri Lanka) – Haifa (Israel) – Ashdod (Israel) – Mersin (Türkiye) – Derince (Türkiye) – Istanbul (Türkiye) – Da Chan Bay (Trung Quốc) – Xiamen (Trung Quốc) – Pusan (Hàn Quốc)

Sự bổ sung mới này vào dịch vụ ZMP nhằm giúp ZIM có vị thế là hãng vận tải lớn duy nhất cung cấp kết nối trực tiếp từ Việt Nam, một nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng ở Đông Nam Á, đến khu vực Địa Trung Hải. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng của ZIM thời gian vận chuyển cạnh tranh và dịch vụ đáng tin cậy.

ZIM vẫn cam kết đảm bảo an toàn cho thủy thủ đoàn, tàu biển và hàng hóa do những rủi ro tiếp tục ảnh hưởng đến thương mại toàn cầu ở khu vực Biển Đỏ và Biển Ả Rập. Công ty đã áp dụng các biện pháp an toàn chủ động, có thể bao gồm việc điều hướng qua các tuyến đường an toàn và bảo đảm nhất có thể. Những biện pháp này, ưu tiên an toàn, có thể dẫn đến thời gian vận chuyển dài hơn cho các lô hàng.

 

Nguồn: Phaata.com (Theo ZIM

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!