Wan Min được bổ nhiệm làm Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch COSCO Shipping

Ông Wan Min được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Bí thư Đảng ủy Tập đoàn COSCO SHIPPING (Ảnh: Xinde Marine News)

 

Ngày 01/11/2021, Tập đoàn COSCO SHIPPING Trung Quốc (China COSCO SHIPPING Corporation) đã tổ chức Hội nghị cán bộ quản lý cấp trung trở lên. Tập đoàn đã công bố quyết định về việc thay đổi các nhân sự chịu trách nhiệm chính của mình.

Ông Wan Min được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Bí thư Đảng ủy Tập đoàn COSCO SHIPPING Trung Quốc; Ông Xu Lirong thôi giữ chức Chủ tịch kiêm Bí thư Đảng ủy Tập đoàn COSCO SHIPPING Trung Quốc. Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức danh có liên quan được thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan và các điều khoản của hiệp hội.

 

Ông Xu Lirong - Bí thư đảng ủy kiêm chủ tịch Tập đoàn COSCO SHIPPING Trung Quốc - đã nghỉ hưu (Ảnh: Xinde Marine News)
 

Ông Xu Lirong, sinh tháng 7 năm 1957, quê ở Diêm Thành, tỉnh Giang Tô. Ông từng là thuyền trưởng tàu buôn, có bằng kỹ sư cao cấp và bằng MBA của Đại học Hàng hải Thượng Hải. Hiện nay, ông là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV COSCO SHIPPING Trung Quốc (COSCO SHIPPING).
  
Xu Lirong đã được trao tặng Huân chương Lao động Quốc gia, Top 10 Nhân vật tiêu biểu trong ngành Hàng hải Trung Quốc năm 2016, Giải thưởng của Chủ tịch BIMCO, Giải thưởng Thành tựu Trọn đời Hàng hải Quốc tế Seatrade 2020 và nhiều danh hiệu khác. Tại hội nghị kỷ niệm 40 năm cải cách và mở cửa của Trung Quốc, ông cũng được Ủy ban Trung ương và Quốc vụ viện tặng danh hiệu danh dự “Người tiên phong trong cải cách”.

 

Xem thêm:

 

Nguồn: Phaata.com (Theo Xinde Marine News)

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Nơi kết nối Chủ hàng & Công ty logistics nhanh nhất!