Hãng tàu OOCL (Orient Overseas Container Line Ltd.) giới thiệu tàu chở container khổng lồ mới có sức chứa 24,000 TEU. Thành viên mới nhất trong đội tàu của OOCL đã được đặt tên là “OOCL Valencia” trong buổi lễ diễn ra hôm 05 tháng 01 tại xưởng đóng tàu của Nantong COSCO KHI Ship Engineering Co., Ltd. (NACKS).

Đây là tàu thân thiện với môi trường thứ bảy có sức chứa 24,188 TEU trong loạt 12 tàu được OOCL đặt hàng và cũng là tàu mới đầu tiên của OOCL trong năm 2024 sẽ phục vụ tuyến dịch vụ Á-Âu LL1 (Asia-Europe LL1) của OOCL.

Bà YING Xiuzhen, Giám đốc và Phó Chủ tịch của Tập đoàn China-Base Ningbo Group Co., Ltd., tham dự lễ đặt tên cho tàu là “OOCL Valencia” và gửi lời chúc mừng.

Bà YU Tao, Giám đốc và thành viên của Ban Điều hành OOCL, phát biểu tại buổi lễ: “Năm ngoái, OOCL đã nhận tổng cộng sáu tàu container mới và từ đó nhanh chóng tối ưu hóa cấu trúc đội tàu của cả OOCL và tập đoàn. Trong năm mới, ngoài OOCL Valencia, sẽ có thêm nhiều tàu chất lượng cao và hiệu suất cao khởi hành từ đây. OOCL và NACKS sẽ tiếp tục hợp tác cùng có lợi, cùng phát triển, và nỗ lực tạo ra giá trị cho khách hàng và xã hội. Với tinh thần 'làm việc với trái tim', OOCL tiếp tục đóng vai trò là mắt xích quan trọng trong thương mại toàn cầu, chủ động đối mặt với những thách thức trong tương lai, và nỗ lực cung cấp cho khách hàng những giải pháp logistics tích hợp từ đầu đến cuối xanh hơn và tốt hơn, đóng góp vào việc xây dựng một doanh nghiệp công nghệ vận tải hàng hải hàng đầu thế giới cho tập đoàn.”

 

 

Nguồn: Phaata.com (Theo OOCL) 

Phaata.com - Sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên Việt Nam

► Tìm Cước vận chuyển & Dịch vụ logistics tốt hơn!